Hệ thống phần mềm DRAERP
Sản phẩm phần mềm chỉ là một công cụ, giải pháp. Nhưng đặc biệt, đối với Dịch vụ là yêu tố then chốt quyết định hiệu quả ứng dụng tin học trong quản trị doanh nghiệp, đội ngũ DRACO cam kết mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Hệ thống phần mềm DRAERP
Khắc phục sự cố phát sinh
Khi có thông báo sự cố từ khách hàng, trong vòng 02-04 tiếng đồng hồ, DRACO sẽ tiếp nhận và xác nhận tình trạng sự cố. Trong vòng 02 tiếng tiếp theo sẽ đề xuất phương án giải quyết. Dựa trên phương án, DRACO sẽ thực hiện và triển khai việc khắc phục sự cố theo các cách sau:
- Hướng dẫn người sử dụng tự khắc phục sự cố qua phương tiện liên lạc như: Email hoặc số điện thoại.
- Gửi chương trình sửa lỗi cho quý khách qua Email hoặc USB/ Ổ cứng.
- Cử nhân viên trực tiếp đến chỗ quý khách để khắc phục sự cố.
Hỗ trợ về cách thao tác vận hành
- Hỗ trợ hướng dẫn các thao tác qua phương tiện liên lạc như Email hoặc Số điện thoại.
- Cử nhân viên trực tiếp đến chỗ của quý khách.
Cập nhật các thay đổi
Trong thời gian bảo hành, mỗi khi có thay đổi về các phân hệ chức năng phần mềm, DRACO sẽ cập nhật những nội dung tương ứng cho khách hàng.
Dịch vụ bảo trì
Sau thời gian bảo hành miễn phí 12 tháng, hệ thống đi vào giai đoạn bảo trì. Dịch vụ bảo trì sẽ được ký định vào theo năm, tùy thuộc vào nhu cầu thực tế mà quý khách có thể lựa chọn gói dịch vụ phù hợp dưới đây.
Bảo trì
Quy trình bảo trì
.01
Khách hàng có nhu cầu xử lý sự cố
.02
DRACO tiếp nhận thông tin/ vấn đề
.03
DRACO đề xuất kế hoạch bảo trì theo check list
.04