PHÂN HỆ​

“ DraERP cung cấp bộ phân hệ đa dạng, có chiều sâu, phù hợp mọi loại hình doanh nghiệp
Giúp tối ưu quy trình và nâng cao hiệu suất.

PHÂN HỆ BÁN HÀNG

a (4)

Phân hệ Bán hàng là giải pháp toàn diện cho phép doanh nghiệp quản lý hiệu quả quy trình từ báo giá đến hóa đơn, đồng thời theo dõi năng suất của nhân viên và đối tác, cùng phân tích xu hướng và hiệu suất. Điều này không chỉ tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn nâng cao doanh thu và cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.

Các tính năng chính

Bán hàng

hinh moi 1

+ Khách hàng: Quản lý thông tin chi tiết và lịch sử giao dịch của khách hàng.
+ Báo giá: Tạo và quản lý các báo giá gửi đến khách hàng tiềm năng.
+ Đơn đặt hàng bán: Xử lý và theo dõi các đơn đặt hàng từ khách hàng.
+ Hóa đơn bán hàng: Quản lý việc lập và gửi hóa đơn cho khách hàng.
+ Đối tác bán hàng: Theo dõi hoa hồng cộng tác viên.
+ Nhân viên bán hàng: Theo dõi hoa hồng nhân viên kinh doanh

Mặt hàng & giá cả

Thiết kế chưa có tên (5)

+ Mặt hàng: Quản lý danh sách các mặt hàng cần mua.
+ Giá mặt hàng: Quản lý giá cả của từng mặt hàng.
+ Bảng giá: Lưu trữ và quản lý các bảng giá bán hàng.
+ Gói sản phẩm: Quản lý các gói sản phẩm và dịch vụ bán kèm.
+ Nhóm mặt hàng: Phân loại và quản lý các nhóm sản phẩm.
+ Chương trình khuyến mại: Quản lý các chương trình khuyến mại và ưu đãi cho khách hàng.
+ Quy tắc định giá: Quản lý quy tắc đặt giá, quy tắc khuyến mãi bán hàng
+ Quy tắc giao hàng: Thiết lập các chiết khấu, khuyến mãi áp dụng cho mặt hàng hoặc khách hàng mong muốn.
+ Mã giảm giá: Theo dõi mã giảm giá.

Cài đặt

a

+ Mẫu thuế và phí mua hàng: Quản lý các mẫu thuế và phí liên quan đến mua hàng.
+ Mẫu điều khoản dịch vụ: Quản lý các mẫu điều khoản và điều kiện dịch vụ.
+ Nguồn khách hàng tiềm năng: Quản lý và theo dõi các nguồn cung cấp khách hàng tiềm năng.
+ Nhóm khách hàng: Phân loại và quản lý các nhóm khách hàng khác nhau.
+ Liên hệ: Quản lý thông tin liên hệ của khách hàng.
+ Địa chỉ: Quản lý địa chỉ của khách hàng.
+ Lãnh thổ: Phân chia và quản lý khu vực bán hàng
+ Chiến dịch: Theo dõi chiến dịch kinh doanh

Báo cáo chính

a (1)

+ Phân tích bán hàng: Cung cấp báo cáo phân tích chi tiết về hoạt động mua hàng.
+ Phân tích Đơn đặt hàng bán: Báo cáo chi tiết về các đơn đặt hàng mua.
+ Kênh bán hàng: Phân tích hiệu suất của các kênh bán hàng.
+ Các xu hướng đơn đặt hàng bán: Phân tích xu hướng của các đơn đặt hàng bán
+ Các xu hướng báo giá: Phân tích xu hướng của các báo giá.
+ Khách hàng quay lại mua sản phẩm và điểm thành viên: Theo dõi khách hàng quay lại và quản lý điểm thành viên.
+ Khách hàng không được kích hoạt: Báo cáo về các khách hàng không hoạt động.
+ Bảng tổng hợp giao dịch của nhân viên bán hàng: Tổng hợp giao dịch của nhân viên bán hàng.
+ Lịch sử bán hàng theo mặt hàng: Theo dõi lịch sử bán hàng của từng mặt hàng.

Các báo cáo khác

l55702188101656-1666339957875559117998

+ Chi tiết về khách hàng tiềm năng: Báo cáo chi tiết về khách hàng tiềm năng.
+ Địa chỉ Khách hàng Và Liên hệ: Quản lý thông tin địa chỉ và liên hệ của khách hàng.
+ Có sẳn hàng tồn kho để đóng gói sản phẩm: Kiểm tra tồn kho để đóng gói sản phẩm.
+ Các mặt hàng SO đang chờ xử lý cho yêu cầu mua hàng: Quản lý các mặt hàng đặt hàng bán đang chờ xử lý.
+ Các xu hướng phiếu giao hàng: Phân tích xu hướng của các phiếu giao hàng
+ Các xu hướng hóa đơn bán hàng: Phân tích xu hướng của các hóa đơn bán hàng.
+ Số dư tín dụng của khách hàng: Quản lý số dư tín dụng của khách hàng
+ Khách hàng không có bất kỳ giao dịch bán hàng nào: Báo cáo về các khách hàng không có giao dịch bán hàng.
+ Hoa hồng đối tác bán hàng: Quản lý hoa hồng cho đối tác bán hàng.
+ Phương sai mục tiêu của khu vực dựa trên nhóm mặt hàng: Phân tích phương sai mục tiêu theo khu vực và nhóm mặt hàng.
+ Phương sai mục tiêu của người bán hàng dựa trên nhóm mặt hàng: Phân tích phương sai mục tiêu của nhân viên bán hàng dựa trên nhóm mặt hàng.

Lợi ích cho doanh nghiệp

a (2)

+ Quản lý bán hàng hiệu quả, dễ dàng theo dõi thông tin khách hàng, báo giá, đơn đặt hàng và hóa đơn, giúp rút ngắn quy trình bán hàng và giảm sai sót.
+ Cung cấp báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng và xu hướng, giúp tối ưu hóa chiến lược và tăng trưởng doanh thu.
+ Giúp tăng cường quản lý thông tin khách hàng tiềm năng và chương trình khuyến mại, xây dựng mối quan hệ bền chặt và khuyến khích sự trung thành.

Đối tượng sử dụng

mô hình bán hàng online

+ Phù hợp với các doanh nghiệp bán lẻ, xản xuất, TMĐT, dịch vụ và doanh nghiệp nhỏ vừa (SMEs), Công ty B2B, Công ty Start-up, nhà phân phối.