CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI
fintech draco corporation
Hợp tác cùng phát triển
VỚI SỨ MỆNH TIÊN PHONG TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ
Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp đột phá, giá trị bền vững và tầm nhìn phát triển cùng khách hàng.
Tầm nhìn
Tầm nhìn chiến lược của DRACO 10 năm tới là trở thành một tập đoàn tài chính Công nghệ uy tín. Hoạt động trên thị trường các nước Châu Á Thái Bình Dương.
Sứ mệnh
Với sứ mệnh đưa công nghệ số hiện đại cho các doanh nghiệp SME và STARTUP, DRACO mong muốn góp sức vào sự thịnh vượng của doanh nghiệp SMEs nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.
Tôn chỉ hành động
Tôn chỉ Dịch vụ của DRACO là “Chăm sóc khách hàng hơn chăm sóc bản thân”. Vì vậy, đội ngũ chúng tôi từ lãnh đạo, quản lý đến nhân viên luôn tận tâm phục vụ và tư vấn khách hàng chu đáo trước, trong và sau khi khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
GIÁ TRỊ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT VÀ THÀNH CÔNG
Dịch vụ tận tâm
Luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ chuyên nghiệp
Đội ngũ giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.
Hợp tác uy tín
Hợp tác dựa trên sự tin cậy và cam kết thành công lâu dài.
Dịch vụ cao cấp
Mang đến giải pháp hoàn hảo với tiêu chuẩn vượt trội cho khách hàng.
Bảo mật tuyệt đối
Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thông tin và dữ liệu khách hàng.
BAN LÃNH ĐẠO CỦA CHÚNG TÔI
CEO
LẠI ANH TUẤN
Ông Lại Anh Tuấn đã tốt nghiệp 2 bằng thạc sĩ về Quan hệ Quốc tế tại Trường Đại Học Ngoại Thương Hà Nội và Quản trị kinh doanh quốc tế tại trường Đại học Wolverhampton Anh Quốc. Ông cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm tại nhiều vị trí lãnh đạo cao cấp tại nhiều ngân hàng TMCP khác nhau như Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng xăng dầu Hội sở, Ngân hàng Việt Á Hội sở, Ngân hàng Bản Việt Hội sở… Trong đó ông đã có hơn 4 năm làm giám đốc chi nhánh và gần 10 năm làm Giám đốc khối và là thành viên Ban điều hành ở 3 Ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam.
GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH
TRẦN THỊ HỒNG PHƯỚC
Bà Trần Thị Hồng Phước tốt nghiệp cử nhân quản trị kinh tế tại trường ĐH Wolverhampton Anh Quốc và hoàn thành khóa học quản trị đầu tư tài chính CPA. Bà Phước gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong mảng đầu tư tài chính & kế toán tại một số tập đoàn tổ chức kinh tế trong và ngoài nước. Hiện tại Bà đang đảm nhận CFO và Giám đốc điều hành chi nhánh Đinh Tiên Hoàng của Tập đoàn Tài chính Công Nghệ DRACO.
CỘT MỐC PHÁT TRIỂN
phiên bản 15
phiên bản 14
phiên bản 13
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP: SÁNG TẠO, ĐỔI MỚI VÀ GẮN KẾT
Môi trường sáng tạo, thúc đẩy sự phát triển cá nhân
Chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo, nơi mỗi cá nhân được khuyến khích phát triển và khai phá tiềm năng của chính mình.
Đề cao tinh thần làm việc nhóm và đổi mới
Văn hóa công ty tập trung vào tinh thần đồng đội và đổi mới, tạo điều kiện để mọi nhân viên cùng nhau chia sẻ, học hỏi và cống hiến.
Hoạt động nội bộ gắn kết và chăm sóc nhân viên
Chúng tôi luôn tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết và chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên, đảm bảo sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
TIN TỨC
Xem tất cả
Omnichannel là gì? 5 Bước Xây Dựng Chiến Lược Bán Lẻ Đa Kênh Hợp Nhất
Trong bối cảnh thị trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, việc chỉ đơn thuần có mặt trên nhiều kênh (Multichannel) đã không còn đủ để giữ chân khách hàng. Người tiêu dùng hiện đại yêu cầu một trải nghiệm liền mạch, nhất quán và được cá nhân hóa, dù
Trí tuệ nhân tạo (AI): Ứng dụng, xu hướng và tác động đến doanh nghiệp 2025
Trí tuệ nhân tạo (AI) là gì? Khái niệm cơ bản về AI Trí tuệ nhân tạo (AI) là công nghệ mô phỏng trí thông minh con người, gồm các nhánh như Machine Learning, Deep Learning, xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), thị giác máy tính. Lịch sử hình
AI Blockchain: Bộ đôi quyền lực kiến tạo thế hệ doanh nghiệp mới 2025
Trong thập kỷ qua, AI (Trí tuệ nhân tạo) và Blockchain (Chuỗi khối) là hai công nghệ được nhắc đến nhiều nhất. AI giúp máy móc “suy nghĩ” và đưa ra quyết định thông minh, trong khi Blockchain đảm bảo tính minh bạch và bảo mật dữ liệu. Nhưng điều
Gói bán hàng – marketing DraERP – Giải pháp toàn diện tối ưu cho doanh nghiệp 2025
Năm 2025, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang đối diện với một bối cảnh đầy thách thức: từ nhu cầu thị trường giảm sút cho đến áp lực cạnh tranh gia tăng. Cụ thể, theo khảo sát của Cục Thống kê., trong quý I/2025, có tới 51,9% doanh nghiệp