
DraERP
Hệ thống hoạch định nguồn lực - ERP
Giải pháp toàn diện về chuyển đổi số cho doanh nghiệp.
(1) Là hệ thống hoạch định nguồn lực và kế hoạch kinh doanh cho Doanh Nghiệp. (2) Là hệ thống quản trị doanh nghiệp đa chiều hiệu quả. (3) Là hệ thống não bộ trung tâm của chiến lược chuyển đổi số doanh nghiệp.
Phần mềm DraERP tập trung phát triển 7 giải pháp quản trị cho 7 loại hình doanh nghiệp chính. Bao gồm: doanh nghiệp dịch vụ, doanh nghiệp sản xuất, doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp phân phối, doanh nghiệp đào tạo, doanh nghiệp nông nghiệp, và doanh nghiệp y tế chăm sóc sức khỏe.
(1) Tăng doanh số, tối ưu lợi nhuận. (2) Tối ưu vận hành & quản lý chất lượng. (3) Nâng cao năng suất lao động & hiệu quả quản lý nhân sự. (4) Giảm thiểu chi phí. (5) Chủ động chuỗi cung ứng. (6) Số hóa dữ liệu an toàn, tối ưu.
DRAERP
CÁC TÍNH NĂNG NỔI BẬT
Mỗi một phân hệ chuyên môn giúp doanh nghiệp quản trị, vận hành hiệu quả một mảng chuyên môn của doanh nghiệp.

Hệ thống DraERP hoạt động đem lại cho doanh nghiệp sự linh hoạt cao. Khi DraERP giúp tự động hóa, sắp xếp một cách khoa học các dữ liệu trong quá trình làm việc. Điều này giúp nhà quản trị có cái nhìn đúng đắn về nguồn lực trong doanh nghiệp. Nhằm khai thác và sử dụng tốt hơn nhằm đảm bảo sự phát triển của doanh nghiệp.

Dashboard là bảng điều khiển quản lý thông tin. Nó theo dõi, phân tích, hiển thị chỉ số đo lường hiệu quả công việc trong doanh nghiệp. Cũng như đo lường hiệu quả kinh doanh nhằm theo dõi tình hình phát triển của doanh nghiệp. Từ đó, giúp lên kế hoạch hoạt động phù hợp. Doanh nghiệp có thể tạo Dashboard, chỉnh sửa tùy ý. Người xem tùy chọn các chỉ số, số liệu muốn xem và cách số liệu hiển thị.

Hệ thống DraERP có khả năng quản lý mạnh mẽ tất cả các hoạt động của các doanh nghiệp. Bao gồm việc tính lương, quản lý dữ liệu khách hàng và các chức năng quản trị. Hệ thống sẽ tập hợp các dữ liệu phân tích và đưa vào các báo cáo. Từ đó, người quản lý doanh nghiệp sẽ giảm bớt thời gian kiểm tra và đối chiếu theo từng tiến độ. Nhưng vẫn dễ dàng đưa ra phương án xử lý nhanh chóng và chính xác hơn.
HỆ THỐNG CỦA CHÚNG TÔI
Các gói dịch vụ trong DRAERP
Phân hệ kế toán DraERP giúp thu thập dữ liệu và soạn thảo các báo cáo về hoạt động kế toán. Để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban. Phân hệ kế toán được chia ra thành các phân hệ con như sau: quản lí sổ cái, các khoản phải thu, dòng tiền, các khoản phải trả, ... Nó cung cấp cho của bạn những công cụ cần thiết để quản lý các vấn đề tài chính.
Phân hệ mua hàng đảm nhận tất cả các quá trình nằm trong quá trình mua sắm các mặt hàng. Hoặc nguyên liệu thô cần thiết cho tổ chức. Phân hệ mua hàng có khả năng khởi tạo, phê duyệt đề nghị mua hàng. Cũng như liên kết nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá đến nhà cung cấp. Nhận, ghi lại báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn đặt hàng. Theo dõi quá trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp và lập báo cáo.
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ CRM trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận. Cũng như giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phân hệ quản trị nhân sự giúp quản lý nhân viên hiệu quả các thông tin chi tiết. Bao gồm về nhân viên, nghỉ phép, chuyên cần, lương, chi phí, tuyển dụng và đánh giá. Nhiều doanh nghiệp quan niệm con người là nguồn tài nguyên chiến lược vô giá của mình. Vì vậy, phần mềm quản trị nhân sự giúp đạt các mục tiêu kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.
Phân hệ bảng lương là nơi thể hiện đầy đủ và chi tiết chi phí lương. Cũng như thuế mà nhân viên phải đóng. Ngoài ra, phân hệ này cũng giúp quản lý các khoản đền bù. Hoặc gói lợi ích mà từng nhân viên được nhận một cách chi tiết và có hệ thống. Nó giúp quản trị bảng lương một cách có hiệu quả.
Quản lý dự án là một hệ thống quản lý với nhiều khung nhìn. Ví dụ như khung nhìn Kanban, dashboard hay khung nhìn báo cáo tổng quan các dự án. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian. Có thể cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tất cả các dự án đang thực hiện. Nhờ vào những khung nhìn này, người quản lý sẽ dễ dàng biết được những gì đã được thực hiện. Ai đang làm việc với nó và tiến trình làm việc đến đâu.
Phân hệ giáo dục trong DraERP được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu truyền đạt kiến thức. Cũng như sự tin tưởng vào việc làm một cách có tổ chức. Nó giúp bạn quản lý hiệu quả công việc và cho phép bạn tập trung vào những gì quan trọng. Sử dụng mô-đun giáo dục của DraERP, bạn có thể quản lý hiệu quả nhiều hoạt động. Ví dụ như quản lý học viên, chương trình và các khóa học. Xuất bản các chương trình trên cổng thông tin, tuyển sinh trực tuyến và sự chuyên cần của học viên. Lên lịch học, cổng thông tin cho các chương trình xuất bản. Đánh giá lập kế hoạch, đánh giá kết quả, cơ cấu phí và biên lai phí.
Mô-đun quản lý khoản vay trong DraERP giúp bạn quản lý các khoản vay của mình. Nó thực hiện ngay từ khi đăng ký khoản vay cho đến khi đóng khoản vay. Bạn có thể theo dõi các khoản giải ngân, trả nợ, cầm cố. Và không thế chấp bảo đảm, lãi suất cho vay tích lũy và nhiều hơn nữa.
Tài sản là một phân hệ trong phần mềm DraERP. Nó giúp duy trì hồ sơ tài sản cố định cho các tài sản của doanh nghiệp. Ví dụ như máy tính, nội thất, ô tô, … và quản lý khấu hao, bán hoặc thanh lý chúng. Doanh nghiệp có thể theo dõi vị trí của tài sản. Hoặc lưu hồ sơ về những nhân viên đang sử dụng tài sản đó. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể quản lý các chi tiết bảo trì của tài sản.
Phân hệ sản xuất là một phân hệ trong phần mềm DraERP. Bao gồm tất cả các tính năng cần thiết mà một doanh nghiệp sản xuất sẽ cần. Có các tùy chọn để thực hiện đơn đặt hàng, nhập kho mặt hàng. Tạo kế hoạch sản xuất, tạo mục nhập thời gian ngừng hoạt động. Quản lý hóa đơn nguyên vật liệu cho hàng hóa thành phẩm, tạo báo cáo và hơn thế nữa.