module
Phân hệ quản lý dự án

Các doanh nghiệp tư vấn hoặc không sản xuất các sản phẩm hữu hình cần đảm bảo việc theo dõi và cập nhật quy trình để tồn tại và phát triển trong ngành. Một công cụ hữu ích để giúp đảm bảo hoàn thành các sản phẩm được giao đúng thời hạn là mô-đun quản lý dự án. Phân hệ dự án của DraERP là giải pháp quản lý toàn diện giúp các doanh nghiệp quản lý các khía cạnh kinh doanh hiệu quả, bao gồm quản lý dự án, hỗ trợ khách hàng, quản lý bán hàng và mua hàng.

Dự án
- Dự án là một công việc được thực hiện trong một khoảng thời gian nhất định, với mục tiêu cụ thể. Bao gồm việc lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát các hoạt động để đảm bảo việc hoàn thành dự án đúng hạn, đúng ngân sách.
- Quản lý dự án một cách chi tiết, thời gian cụ thể, đo lường chính xác giúp thành viên hoàn thành tốt đầu việc. Nhờ đó, đưa ra được các chế độ lương thưởng và chi phí trong suốt dự án.
Theo dõi tiến độ
- Người dùng có thể tạo ra một dự án với các nhiệm vụ liên quan với nhau. Đồng thời có thể chỉnh sửa và xóa dễ dàng.
- DraERP cung cấp nhiều dạng hiển thị và cho phép điều chỉnh linh hoạt giúp quản lý dự án dễ dàng. Bao gồm dạng danh sách, kanban, báo cáo, sơ đồ Gantt, dạng lịch và dạng cây.


Báo cáo
- Các thông tin quan trọng không bị bỏ lỡ với tính năng gửi email thông báo cho các thành viên.
- Báo cáo tóm tắt nhiệm vụ bị trễ hạn giúp xác định các nhiệm vụ đã vượt quá ngày kết thúc dự kiến.
- Báo cáo khả năng sinh lời của dự án cho biết khả năng sinh lời và khả năng sử dụng của mỗi nhân viên dựa trên bảng chấm công được tạo.
- Tóm lược thanh toán dự án giúp bạn phân tích thanh toán cho mỗi dự án và nhân viên trong một khoảng thời gian cụ thể.