Gói
Quản lý bán hàng

Gói dịch vụ quản lý bán hàng
Gói dịch vụ quản lý bán hàng là gói dịch vụ bao gồm các mô-đun nhỏ trong phần mềm DraERP. Giúp doanh nghiệp quản lý việc thu mua hàng hóa, lưu kho, tồn kho, các vấn đề liên quan đến đơn hàng,.. Ngoài ra, nó còn có thể được tích hợp công cụ quản lý nhân viên. Hay quản lý thông tin khách hàng – giúp doanh nghiệp quản trị nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Điểm nổi bật
- Giúp doanh nghiệp kiểm soát các hoạt động thu mua. Và lượng hàng hóa trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.
- Quản lý hiệu quả hơn các quy trình phân phối hàng, bán hàng và dữ liệu khách hàng.
- Chúng tôi sẽ cung cấp bức tranh toàn cảnh về các giao dịch. Tình hình tài chính của doanh nghiệp, phục vụ hoạt động điều hành và ra quyết định.
- Hợp nhất báo cáo tài chính đối với doanh nghiệp nhiều cấp quản trị.

module
Các phân hệ chính trong gói
Dịch vụ quản lý bán hàng
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ CRM trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận. Cũng như giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.