Thông báo thông tin tuyển dụng giả mạo

Thông báo thông tin tuyển dụng giả mạo Hiện nay, DRACO đã nhận thấy có một vài thông tin tuyển dụng giả trên mạng, mạo danh công ty nhằm mục đích vụ lợi cá nhân gây hoang mang, ảnh hưởng đến nhiều người khác nhau. Nhằm để tránh những trường hợp xấu xảy ra DRACO […]

Thông báo thông tin tuyển dụng giả mạo

Hiện nay, DRACO đã nhận thấy có một vài thông tin tuyển dụng giả trên mạng, mạo danh công ty nhằm mục đích vụ lợi cá nhân gây hoang mang, ảnh hưởng đến nhiều người khác nhau.

Nhằm để tránh những trường hợp xấu xảy ra DRACO xin đính chính lại những thông tin như sau:
  • Đây là thông tin không xác thực, mạo danh công ty.
  • Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với những ai làm việc với các đầu mối liên hệ giả mạo công ty trên những thông tin không xác thực này.
  • Công ty không tuyển dụng nhân viên làm online từ xa. 100% nhân viên tuyển làm việc tại DRACO là làm trực tiếp tại văn phòng công ty tại địa chỉ 18 Phú Giáo, Q5, Tp HCM.
  • Công ty sẽ trình báo cơ quan chức năng về việc giả mạo này đối với các nguồn đăng tin và truyền tin này trên mạng để xử lý theo pháp luật.
  • Các ứng viên ứng tuyển vào công ty xin kiểm tra kỹ thông tin xác thực qua website công ty https://dracorp.com.vn/, số hotline 0338855353 hoặc qua chatbox hỗ trợ thông tin trên website công ty.
Gần đây, những trường hợp đăng những thông tin giả mạo, không chính thức đang tràn lan khắp nơi. DRACO mong rằng mọi người nên cẩn thận trước khi đưa ra những thông tin cá nhân để tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc.
Trân trọng.
Vận Hành
[email protected] | + posts