module

Phân hệ CRM

Mô – đun CRM là một phân hệ trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. DraERP giúp quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngoài ra, CRM giúp theo dõi cơ hội kinh doanh từ khách hàng tiềm năng, gửi báo giá cho họ và đặt đơn hàng bán hàng.

Khai thác hiệu quả dữ liệu khách hàng – tài nguyên quý giá nhất của doanh nghiệp

  • Phân tích được nguồn gốc khách hàng, sản phẩm khách hàng quan tâm nhiều nhất, xây dựng mối quan hệ gắn kết với khách hàng qua các công cụ chăm sóc như nhắc sinh nhật, ngày lễ … Dữ liệu khách hàng được lưu giữ tập trung, an toàn & bảo mật.
  • Với mỗi khách hàng tiềm năng, hệ thống DraERP cung cấp đầy đủ tất cả các trường dữ liệu giúp doanh nghiệp đầy đủ cơ sở để phân tích. Từ đó có thể biết được nguồn khách hàng đến từ đâu, hay thói quen, sở thích giúp đội ngũ chăm sóc khách hàng vẹn toàn chu đáo.
  •  

Khả năng tích hợp cao và tùy biến linh hoạt

  • Liên thông dữ liệu với nghiệp vụ Kế toán giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý đội ngũ hiệu quả, tối ưu hoạt động bán hàng và bứt phá doanh thu. Giúp tăng 50% năng suất nhân viên kinh doanh bằng các công cụ tự động hóa và liên kết thông tin với các bộ phận khác trong Doanh nghiệp
  • Xây dựng Quy trình bán hàng riêng biệt theo đặc thù của Doanh nghiệp: Sales tiếp cận và thuyết phục khách hàng bằng quy trình bán hàng bài bản, giúp tăng 35% khả năng chốt hợp đồng thành công.
  • Tùy biến linh hoạt theo nhu cầu quản lý của Doanh nghiệp: Tùy chỉnh trường thông tin, biểu mẫu, quy trình, báo cáo,… để phù hợp với riêng doanh nghiệp.

Báo cáo

  • Báo cáo kinh doanh: Số liệu về doanh số, tình hình kinh doanh,… luôn cập nhật chính xác và tức thời dưới hình thức báo cáo hoặc biểu đồ giúp Ban lãnh đạo có cái nhìn trực quan mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị.
  • Báo cáo Marketing: Cung cấp các báo cáo về khách hàng tiềm năng, các chiến dịch marketing giúp quản lý đánh giá hiệu quả chiến dịch và đưa ra các chiến lược phù hợp.

Khả năng liên kết với các mạng xã hội phổ biến

  • Hỗ trợ lên chiến lược và tạo các chiến dịch trực tiếp trên hệ thống nhờ các tính năng như gửi email tự động, liên kết với các mạng xã hội như LinkedIn và Twitter.
  • Tích hợp đa sàn thương mại điện tử: Hệ thống DraERP cung cấp khả năng liên kết toàn diện với các sàn thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Tiktok. Giúp nhà bán hàng quản lý sản phẩm, đơn hàng tại một nơi duy nhất, từ đó các báo cáo thống kê hoạt động kinh doanh từng tháng sẽ đưa ra một góc nhìn tổng quan nhất về các kênh bán hàng.

Tạo mã giảm giá

  • Cung cấp tính năng tạo mã giảm giá dựa trên quy tắc định giá chuẩn có sẵn trên phần mềm hoặc người dùng có thể tự tạo quy tắc định giá riêng tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng.