PHẦN MỀM ERP HỖ TRỢ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ 

Thời đại 4.0 mở ra là cơ hội để ứng dụng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tất cả các doanh nghiệp có cách vận hành riêng biệt. Phần mềm ERP là một trong những phần mềm quản trị doanh nghiệp được hiệu quả. Công cụ cần thiết để doanh nghiệp tránh được hậu quả nghiêm trọng trong tổ chức của doanh nghiệp. Qua hệ thống quản lý của ERP giúp cho doanh nghiệp của mình phát triển được bền vững.

Vậy công cụ hỗ trợ quản lý trong tổ chức này là gì? Lợi ích của phần mềm này ra sao? DraERP xin mời quý độc giả cùng tìm hiểu!

Phần mềm ERP là gì?

Phần mềm ERP
Hệ thống ERP

ERP (viết tắt của Enterprise Resource Planning Systems) là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp tích hợp nhiều chức năng đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng phòng ban của doanh nghiệp.

Hệ thống ERP được ví như “hệ sinh thái” gồm nhiều module riêng biệt. Mỗi một module phục vụ cho từng loại hình doanh nghiệp. Trong phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, ERP tự động hóa tất cả tài nguyên. Chính vì vậy, ERP giúp cho việc quản lý của người dùng dễ dàng. Phối hợp xuyên suốt giữa các phòng ban lại với nhau thuận tiện cho việc quản lý.

Công dụng của ERP- Phần mềm quản trị doanh nghiệp

Sự đa dạng của ERP
PHẦN MỀM HỖ TRỢ QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ 

Khả năng tích hợp cao

Hệ thống ERP có nhiều module được liên kết và tích hợp với nhau. Thêm vào đó là khả năng chia sẻ dữ liệu giữa các phòng ban. Các bộ phận trong công ty dễ dàng phối hợp làm việc dựa trên nguồn dữ liệu được chia sẻ. Nguồn dữ liệu được liên kết giúp các phòng ban có thể phân tích triển khai kế hoạch thuận lợi. 

Tính năng tích hợp mạnh mẽ của hệ thống ERP giúp người dùng dễ nắm bắt được thông tin. Qua đó, đạt hiệu suất trong công việc trong công việc. Tạo nên được sự gắn kết giữa các bộ phận trong doanh nghiệp. Tiến độ công việc được triển khai nhanh gọn và rõ ràng hơn qua xử lý của ERP. 

Nghiệp vụ đa dạng

Bên cạnh, việc sở hữu các module đa dạng của một phần mềm ERP thông thường, các nhà cung cấp phần mềm này còn hướng tới đến giá trị lâu dài của doanh nghiệp khi có các công cụ hỗ trợ chuyên sâu cho từng lĩnh vực ngành nghề sản xuất của doanh nghiệp. Nhằm mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất với “hệ sinh thái đa dạng” của một hệ thống ERP. 

Bên cạnh, việc sở hữu các module đa dạng của một phần mềm ERP thông thường, các nhà cung cấp phần mềm này còn hướng tới đến giá trị lâu dài của doanh nghiệp khi có các công cụ hỗ trợ chuyên sâu cho từng lĩnh vực ngành nghề sản xuất của doanh nghiệp. Nhằm mang tới cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời nhất với “hệ sinh thái đa dạng” của một hệ thống ERP. 

Đọc thêm: PHẦN MỀM ERP NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Sự đa dạng của phần mềm ERP là “cánh tay đắc lực” của doanh nghiệp trong xây dựng doanh nghiệp. Một phần mềm ERP thông thường có các phân hệ như sau:

  • Quản lý sản xuất

    E- Commerce

    Kế toán tài chính

    Quản lý kho và chuỗi cung ứng

    Nhân sự và bảng lương

    Quản lý dự án

    Quản lý bán hàng

Lưu trữ dữ liệu hiệu quả hơn

Ngoài tính năng tích hợp cao và nghiệp vụ đa dạng, ERP còn là lưu trữ toàn bộ dữ liệu của doanh nghiệp một cách hiệu quả. Giúp cho doanh nghiệp phân tích được dữ liệu cho các hoạt động và dự án. 

Trong quá trình triển khai công việc ERP còn lưu lại chi tiết toàn bộ nghiệp vụ của doanh nghiệp. Như vậy, doanh nghiệp có thể truy xuất lịch sử hoạt động một cách nhanh trong nhưng vẫn bảo mật được thông tin, dữ liệu cho doanh nghiệp.

Lựa chọn phần mềm ERP phù hợp cho doanh nghiệp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm, nhiều bảng giá phù hợp cho loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Với sự hữu ích và thiết thực của phần mềm ERP cho quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây là một người người bạn đồng hành không thể thiếu. Vậy nên, quyết định lựa chọn một đối tác cung cấp sản phẩm tốt không dễ dàng. 

Trước khi đưa ra quyết định của mình, doanh nghiệp nên xác định lại thực trạng của công ty, nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Đặc biệt, doanh nghiệp đang thực sự gặp phải vấn đề không thể giải quyết nào trong quá trình quản lý. Bên cạnh đó, phải xác định đối tác cung cấp phần mềm có đủ khả năng đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp đang gặp phải.

Bản thân doanh nghiệp sau khi lựa chọn được đối tác, luôn phải bám sát theo quy trình ERP mà doanh nghiệp mình lựa chọn từ việc triển khai dự án, phối hợp, đào tạo các nhân viên của từng phòng ban.

Đọc thêm: KINH NGHIỆM TRIỂN KHAI PHẦN MỀM ERP THÀNH CÔNG

Lời kết

Phần mềm ERP với khả năng bao quát, quản lý toàn diện chắc chắn ERP là công cụ khó bỏ qua cho các doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Sở hữu phân hệ đa dạng với nhiều công dụng thiết thực cho doanh nghiệp, ERP giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, chi phí quản lý, tối ưu hiệu quả việc quản trị cho người dùng. Ngoài ra tránh được những sai sót, những hậu quả nghiêm trọng cho doanh nghiệp. Từ đó, doanh nghiệp có cơ hội để tập trung phát triển một cách thuận lợi và bền vững.

DraERP tự hào là một hệ thống cung cấp cho khách hàng đa dạng các phân hệ với 4 năm kinh nghiệm, đồng hành cùng 150 doanh nghiệp, 2000 khách hàng và 10 đại lý. DraERP đã đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ. DraERP còn đem lại cho người dùng trước hết là một hệ sinh thái với chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm chúng tôi cung cấp. Từ sự phục vụ tận tình, lắng nghe, coi trọng khách hàng là số một. Giá cả phù hợp, kết hợp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm phong phú mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng DraERP. 

DRACO – CUNG CẤP PHẦN MỀM ERP TỐT NHẤT

Hotline: (+84)-338-855-35

Bài viết liên quan