module

Phân hệ HRM

Mô-đun HRM là một phần mềm quản lý nguồn nhân lực (HRM) được tích hợp trong DraERP. Nó cung cấp cho các doanh nghiệp một giải pháp toàn diện để quản lý thông tin nhân viên, theo dõi thời gian làm việc, lương bổng, phúc lợi và các hoạt động khác liên quan đến nhân sự. Mô-đun HRM giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quản lý nhân sự và tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, mô-đun này cũng có thể tích hợp với các phần mềm và ứng dụng quan trọng khác trong hệ thống như tài chính, kế toán và quản lý sản xuất để tạo ra một hệ thống toàn diện. Từ đó, giúp doanh nghiệp quản lý tài nguyên và hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.

Quản lý thông tin nhân viên và tổ chức

  • Quản lý thông tin nhân viên: Doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các dữ liệu của nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, lịch sử làm việc, và đánh giá hiệu suất làm việc qua thiết lập KPI theo từng doanh nghiệp.
  • Quản lý tổ chức:
    • Phân loại phòng ban và cấp bậc nhân viên.
    • Giao nhiệm vụ cụ thể phù hợp với chuyên môn của từng phòng ban
    • Phân loại nhân viên theo năng lực và kinh nghiệm để quản lý mức lương và các phúc lợi khác.

Quản lý tuyển dụng

  • Quản lý tuyển dụng:
    • Bao gồm đăng tin tuyển dụng qua Website cá nhân, sàng lọc ứng viên và lên lịch phỏng vấn.
    • Lập báo cáo phân tích về tuyển dụng để theo dõi tiến trình của các ứng viên.
  • Vòng đời nhân viên: Doanh nghiệp có thể dễ dàng lên kế hoạch cho các giai đoạn trong vòng đời của nhân viên. Bao gồm hội nhập, luân chuyển, giải quyết khiếu nại và các hoạt động đào tạo.

Quản lý chấm công và hiệu suất

  • Quản lý ca và điểm danh: DraERP-HRM hữu ích với mọi loại hình doanh nghiệp nhờ tính năng khai báo ca, và điểm danh tự động theo nhiều hình thức khác nhau. Bao gồm điểm danh vân tay, điểm danh gương mặt và đặc biệt doanh nghiệp tiết kiệm tối đa khi không phải phát sinh chi phí mua công cụ nhờ tính năng điểm danh bằng GPS.
  • Quản lý hiệu suất:
    • Hiệu suất làm việc của nhân viên được đánh giá dựa trên hệ thống điểm KPIs. 
    • Có thể tính điểm theo phần mềm bằng cách với mỗi nhiệm vụ hoàn thành nhân viên đều sẽ được cộng một số điểm tương ứng và được lên bảng xếp hạng nhân viên.

Quản lý nghỉ việc và nghỉ phép

  • Quản lý nghỉ việc: Các cuộc phỏng vấn và lý do nghỉ việc đều được quản lý một cách rõ ràng và chi tiết. Hơn nữa, việc quyết toán cho nhân viên sẽ được liên kết với phân hệ kế toán ở đây.
  • Quản lý nghỉ phép:
    • Bộ phận nhân sự sẽ dễ dàng phân bổ các ngày nghỉ trong năm và những ngày nghỉ cố định.
    • Các kỳ nghỉ du lịch của công ty sẽ được tổ chức một cách minh bạch.
    • Các báo cáo về ngày nghỉ như lịch nghỉ, hay tăng ca vào ngày nghỉ đều sẽ được phân tích và lưu trữ.