Giới thiệu giải pháp
DRAERP - Giải pháp quản trị tổng thể cho ngành Dịch vụ
Điều hành hoạt động kinh doanh dịch vụ của bạn tốt hơn với DraERP. Biết khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Thiết lập kế hoạch đăng ký cho các dịch vụ của bạn. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thường xuyên bằng cách sử dụng chương trình khách hàng thân thiết. Quản lý và lập hóa đơn cho nhiều dự án, thiết lập lịch bảo trì và lượt truy cập,…
Gửi email đến nhiều khách hàng tiềm năng và quản lý từng chuỗi riêng biệt.
Thiết lập các gói đăng ký khác nhau và chỉ định chúng cho khách hàng. Đặt khoảng thời gian dùng thử cho các đăng ký của bạn. Thuế và chiết khấu cũng có thể được thêm vào đăng ký giống như bất kỳ mặt hàng thông thường nào khác. Các đăng ký có thể được lặp lại vào các khoảng thời gian khác nhau. Hàng ngày, hàng tháng hoặc một lần trong vài năm. Sau khi dùng thử, hóa đơn sẽ được tạo tự động.
Quản lý các dự án bên trong và bên ngoài một cách hiệu quả. Lập hóa đơn cho khách hàng, cho những nhân viên được cử đến trang web của họ. Bằng cách sử dụng tính năng bảng thời gian. Tạo và theo dõi các nhiệm vụ. Để giúp nhân viên của bạn luôn cố gắng trong các dự án quan trọng.
Dễ dàng ghi lại và quản lý các hợp đồng bảo hành và bảo trì hàng năm đối với các mặt hàng có số lượng khác nhau đã bán cho khách hàng.
Ghi lại tiến trình của các chuyến thăm, theo lịch trình hoặc đột xuất. Ghi lại người thực hiện chuyến thăm và công việc đã thực hiện.
Với hợp đồng bảo trì hàng năm, khách hàng cần phải thăm khám bảo trì thường xuyên để duy trì hoạt động của dịch vụ. Ghi lại những chuyến thăm này một cách dễ dàng với lịch bảo trì. Với các khoảng thời gian được xác định trước, lịch biểu có thể được tạo tự động.
Quản lý các giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau. Gửi hóa đơn và thêm chi phí bằng bất kỳ đơn vị tiền tệ nào. Và để hệ thống chuyển đổi chúng sang đơn vị tiền tệ cơ bản được thiết lập. Có thể xem các giao dịch và báo cáo tài chính bằng nhiều loại tiền tệ.
Xử lý vòng đời thanh toán đăng ký khách hàng của bạn từ đầu đến cuối. Lập hóa đơn cho khách hàng của bạn. Và theo dõi các khoản phải thu một cách dễ dàng, với các yêu cầu thanh toán được thông báo qua email hoặc SMS.
10 phân hệ không thể thiếu trong phần mềm
Quản lý ngành dịch vụ
Phân hệ kế toán DraERP giúp thu thập dữ liệu và soạn thảo các báo cáo về hoạt động kế toán. Để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban. Phân hệ kế toán được chia ra thành các phân hệ con như sau: quản lí sổ cái, các khoản phải thu, dòng tiền, các khoản phải trả, ... Nó cung cấp cho của bạn những công cụ cần thiết để quản lý các vấn đề tài chính.
Phân hệ mua hàng đảm nhận tất cả các quá trình nằm trong quá trình mua sắm các mặt hàng. Hoặc nguyên liệu thô cần thiết cho tổ chức. Phân hệ mua hàng có khả năng khởi tạo, phê duyệt đề nghị mua hàng. Cũng như liên kết nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá đến nhà cung cấp. Nhận, ghi lại báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn đặt hàng. Theo dõi quá trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp và lập báo cáo.
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ CRM trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận. Cũng như giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phân hệ quản trị nhân sự giúp quản lý nhân viên hiệu quả các thông tin chi tiết. Bao gồm về nhân viên, nghỉ phép, chuyên cần, lương, chi phí, tuyển dụng và đánh giá. Nhiều doanh nghiệp quan niệm con người là nguồn tài nguyên chiến lược vô giá của mình. Vì vậy, phần mềm quản trị nhân sự giúp đạt các mục tiêu kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.
Phân hệ bảng lương là nơi thể hiện đầy đủ và chi tiết chi phí lương. Cũng như thuế mà nhân viên phải đóng. Ngoài ra, phân hệ này cũng giúp quản lý các khoản đền bù. Hoặc gói lợi ích mà từng nhân viên được nhận một cách chi tiết và có hệ thống. Nó giúp quản trị bảng lương một cách có hiệu quả.
Quản lý dự án là một hệ thống quản lý với nhiều khung nhìn. Ví dụ như khung nhìn Kanban, dashboard hay khung nhìn báo cáo tổng quan các dự án. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian. Có thể cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tất cả các dự án đang thực hiện. Nhờ vào những khung nhìn này, người quản lý sẽ dễ dàng biết được những gì đã được thực hiện. Ai đang làm việc với nó và tiến trình làm việc đến đâu.