Giới thiệu giải pháp
DRAERP - Giải pháp quản trị tổng thể cho ngành Nông nghiệp
Gói giải pháp nông nghiệp DraERP là một gói dịch vụ giúp giải quyết các vấn đề và quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp. Với các tính năng ghi lại và theo dõi chu kỳ cây trồng, địa điểm, dịch bệnh và phân bón.. Ngoài các tác vụ phục vụ cho nông nghiệp, gói dịch vụ này còn cung cấp các mô-đun giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chất lượng dự án,…
Ghi lại tất cả các nhiệm vụ liên quan đến quản lý cây trồng. Từ các nhiệm vụ lớn như cày đến hái, đến các chi tiết nhỏ hơn. Nhưng quan trọng như khoảng cách giữa các hàng và cây trồng. Xác định thời gian biểu cho từng hoạt động. Sau đó, lưu trữ các nguyên liệu cần thiết, các mặt hàng và sản phẩm phụ được tạo ra.
Tạo các chu kỳ tùy chỉnh, để gieo hạt, tưới tiêu hay thu hoạch. Thêm địa điểm nơi mỗi chu kỳ đang diễn ra. Lưu ý, bất kỳ bệnh nào xảy ra và các bước để chống lại chúng sẽ được đưa vào chu kỳ cây trồng.
Đề cập đến việc quản lý bệnh tật. Có thể bao gồm các loại vi khuẩn, funcgi, vi rút hoặc sâu bệnh ảnh hưởng đến cây trồng.
Điều này được sử dụng để theo dõi các loại phân bón có sẵn và thành phần hóa học của chúng. Được liên kết với mục tổng thể.
Phần này của mô-đun nông nghiệp được sử dụng để theo dõi dữ liệu và tạo báo cáo.
Quản lý quan hệ khách hàng, quản lý nhân sự, mua hàng, bán hàng, sổ sách doanh nghiệp.
13 phân hệ không thể thiếu trong phần mềm
Quản lý ngành nông nghiệp
Phân hệ kế toán DraERP giúp thu thập dữ liệu và soạn thảo các báo cáo về hoạt động kế toán. Để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban. Phân hệ kế toán được chia ra thành các phân hệ con như sau: quản lí sổ cái, các khoản phải thu, dòng tiền, các khoản phải trả, ... Nó cung cấp cho của bạn những công cụ cần thiết để quản lý các vấn đề tài chính.
Phân hệ mua hàng đảm nhận tất cả các quá trình nằm trong quá trình mua sắm các mặt hàng. Hoặc nguyên liệu thô cần thiết cho tổ chức. Phân hệ mua hàng có khả năng khởi tạo, phê duyệt đề nghị mua hàng. Cũng như liên kết nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá đến nhà cung cấp. Nhận, ghi lại báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn đặt hàng. Theo dõi quá trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp và lập báo cáo.
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ CRM trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận. Cũng như giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phân hệ quản trị nhân sự giúp quản lý nhân viên hiệu quả các thông tin chi tiết. Bao gồm về nhân viên, nghỉ phép, chuyên cần, lương, chi phí, tuyển dụng và đánh giá. Nhiều doanh nghiệp quan niệm con người là nguồn tài nguyên chiến lược vô giá của mình. Vì vậy, phần mềm quản trị nhân sự giúp đạt các mục tiêu kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.
Phân hệ bảng lương là nơi thể hiện đầy đủ và chi tiết chi phí lương. Cũng như thuế mà nhân viên phải đóng. Ngoài ra, phân hệ này cũng giúp quản lý các khoản đền bù. Hoặc gói lợi ích mà từng nhân viên được nhận một cách chi tiết và có hệ thống. Nó giúp quản trị bảng lương một cách có hiệu quả.
Quản lý dự án là một hệ thống quản lý với nhiều khung nhìn. Ví dụ như khung nhìn Kanban, dashboard hay khung nhìn báo cáo tổng quan các dự án. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian. Có thể cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tất cả các dự án đang thực hiện. Nhờ vào những khung nhìn này, người quản lý sẽ dễ dàng biết được những gì đã được thực hiện. Ai đang làm việc với nó và tiến trình làm việc đến đâu.