Giới thiệu giải pháp
DraERP - Giải pháp quản trị tổng thể cho ngành phân phối
Theo dõi chính xác việc thực hiện đơn đặt hàng. Giảm mua sắm hàng tồn kho không chính xác, kiểm soát lượng hàng tồn kho. Áp dụng các chương trình khuyến mại và đơn giản hóa hoạt động kinh doanh phân phối.
DraERP giúp quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh với khả năng kiểm soát hàng tồn kho và kế toán theo thời gian thực.
Định khoản các chỉ số kế toán cho từng chi nhánh. Và phân tích chi phí, biến động thị trường, lãi và lỗ dựa trên tình hình hoạt động của doanh nghiệp. Để đánh giá khả năng sinh lời tổng thể.
Việc quản lý chiết khấu hoặc lợi nhuận bán lẻ dựa trên tỷ lệ và số lượng giảm giá. DraERP giúp quản lý việc giảm giá mặt hàng cho các bên hoặc các điều kiện khác nhau. Các chương trình khuyến mại sẽ tự động thay đổi theo giá khi áp dụng chương trình khuyến mãi.
Quản lý các giao dịch bằng các loại tiền tệ khác nhau. Gửi hóa đơn và thêm chi phí bằng bất kỳ đơn vị tiền tệ nào. Và để hệ thống chuyển đổi chúng sang đơn vị tiền tệ cơ bản được thiết lập. Có thể xem các giao dịch và báo cáo tài chính bằng nhiều loại tiền tệ.
Theo dõi mọi mặt hàng hoặc lô hàng trong kho tính năng Số sê-ri
Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhân viên thị trường giảm thiểu tối đa công việc thủ công. Tiết kiệm thời gian làm việc tại điểm bán, tối ưu doanh số.
Tăng khả năng tương tác của nhân viên bán hàng với quản lý. Giải quyết nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
11 phân hệ không thể thiếu trong phần mềm
Quản lý ngành phân phối
Phân hệ kế toán DraERP giúp thu thập dữ liệu và soạn thảo các báo cáo về hoạt động kế toán. Để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban. Phân hệ kế toán được chia ra thành các phân hệ con như sau: quản lí sổ cái, các khoản phải thu, dòng tiền, các khoản phải trả, ... Nó cung cấp cho của bạn những công cụ cần thiết để quản lý các vấn đề tài chính.
Phân hệ mua hàng đảm nhận tất cả các quá trình nằm trong quá trình mua sắm các mặt hàng. Hoặc nguyên liệu thô cần thiết cho tổ chức. Phân hệ mua hàng có khả năng khởi tạo, phê duyệt đề nghị mua hàng. Cũng như liên kết nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá đến nhà cung cấp. Nhận, ghi lại báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn đặt hàng. Theo dõi quá trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp và lập báo cáo.
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ CRM trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận. Cũng như giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phân hệ quản trị nhân sự giúp quản lý nhân viên hiệu quả các thông tin chi tiết. Bao gồm về nhân viên, nghỉ phép, chuyên cần, lương, chi phí, tuyển dụng và đánh giá. Nhiều doanh nghiệp quan niệm con người là nguồn tài nguyên chiến lược vô giá của mình. Vì vậy, phần mềm quản trị nhân sự giúp đạt các mục tiêu kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.
Phân hệ bảng lương là nơi thể hiện đầy đủ và chi tiết chi phí lương. Cũng như thuế mà nhân viên phải đóng. Ngoài ra, phân hệ này cũng giúp quản lý các khoản đền bù. Hoặc gói lợi ích mà từng nhân viên được nhận một cách chi tiết và có hệ thống. Nó giúp quản trị bảng lương một cách có hiệu quả.
Quản lý dự án là một hệ thống quản lý với nhiều khung nhìn. Ví dụ như khung nhìn Kanban, dashboard hay khung nhìn báo cáo tổng quan các dự án. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian. Có thể cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tất cả các dự án đang thực hiện. Nhờ vào những khung nhìn này, người quản lý sẽ dễ dàng biết được những gì đã được thực hiện. Ai đang làm việc với nó và tiến trình làm việc đến đâu.