Giới thiệu giải pháp
DraERP - Giải pháp quản trị tổng thể cho ngành Sản xuất
DraERP giúp đơn giản hóa chu trình sản xuất. Giúp theo dõi mức tiêu thụ nguyên vật liệu, lập kế hoạch năng lực, xử lý hợp đồng phụ….
Quản lý khách hàng, đơn đặt hàng, hàng tồn kho, mua hàng, kế toán và báo cáo tài chính của DraERP. Giúp điều phối thời gian thực trên tất cả các ngành dọc kinh doanh của bạn dễ dàng hơn.
Hóa đơn nguyên vật liệu bao gồm các mã sản phẩm, số lượng, chi phí và các thông số kỹ thuật bổ sung.
Chế độ xem thời gian thực về tính sẵn có của sản phẩm duy trì ngày sản xuất, ngày hết hạn và các chi tiết khác của từng lô. Có thể quét mã vạch mặt hàng bằng camera trên thiết bị của mình. Để nhanh chóng tìm kiếm trong kho của bạn. Và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
Theo dõi mức tiêu thụ vật liệu của hàng tồn kho theo đợt. Hoặc theo đợt để hạn chế chi phí và không lãng phí tài nguyên.
Tối ưu hóa chuỗi cung ứng, nguồn lực sản xuất trong nhà máy. Tự động lập kế hoach sản xuất, kế hoạch nguyên liệu.
Người lập kế hoạch sản xuất có thể thao tác tính toán tối ưu lại đồng thời nhiều kế hoạch sản xuất dựa theo mức ưu tiên. Hoặc thay đổi lại bằng thao tác kéo thả trực quan.
Với báo cáo số dư hàng tồn kho nhanh, bạn có thể thực hiện kiểm tra hàng tồn kho để xác minh số lượng hàng tồn tại kho và đối chiếu với số lượng hàng đã đăng nhập vào hệ thống. Chỉ cần quét mã vạch bằng bất kỳ thiết bị nào (không cần máy quét mã vạch!)
11 phân hệ không thể thiếu trong phần mềm
Quản lý ngành bán lẻ
Phân hệ kế toán DraERP giúp thu thập dữ liệu và soạn thảo các báo cáo về hoạt động kế toán. Để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban. Phân hệ kế toán được chia ra thành các phân hệ con như sau: quản lí sổ cái, các khoản phải thu, dòng tiền, các khoản phải trả, ... Nó cung cấp cho của bạn những công cụ cần thiết để quản lý các vấn đề tài chính.
Phân hệ mua hàng đảm nhận tất cả các quá trình nằm trong quá trình mua sắm các mặt hàng. Hoặc nguyên liệu thô cần thiết cho tổ chức. Phân hệ mua hàng có khả năng khởi tạo, phê duyệt đề nghị mua hàng. Cũng như liên kết nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá đến nhà cung cấp. Nhận, ghi lại báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn đặt hàng. Theo dõi quá trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp và lập báo cáo.
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ quản trị nhân sự giúp quản lý nhân viên hiệu quả các thông tin chi tiết. Bao gồm về nhân viên, nghỉ phép, chuyên cần, lương, chi phí, tuyển dụng và đánh giá. Nhiều doanh nghiệp quan niệm con người là nguồn tài nguyên chiến lược vô giá của mình. Vì vậy, phần mềm quản trị nhân sự giúp đạt các mục tiêu kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.
Phân hệ bảng lương là nơi thể hiện đầy đủ và chi tiết chi phí lương. Cũng như thuế mà nhân viên phải đóng. Ngoài ra, phân hệ này cũng giúp quản lý các khoản đền bù. Hoặc gói lợi ích mà từng nhân viên được nhận một cách chi tiết và có hệ thống. Nó giúp quản trị bảng lương một cách có hiệu quả.
Quản lý dự án là một hệ thống quản lý với nhiều khung nhìn. Ví dụ như khung nhìn Kanban, dashboard hay khung nhìn báo cáo tổng quan các dự án. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian. Có thể cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tất cả các dự án đang thực hiện. Nhờ vào những khung nhìn này, người quản lý sẽ dễ dàng biết được những gì đã được thực hiện. Ai đang làm việc với nó và tiến trình làm việc đến đâu.