Giới thiệu giải pháp
DraERP - Giải pháp quản trị tổng thể cho ngành Y tế - Sức khỏe
Gói HEALTHCARE DraERP là một gói dịch vụ giúp giải quyết các vấn đề và quản lý doanh nghiệp trong lĩnh vực y tế sức khỏe. Ngoài các tác vụ phục vụ cho y tế sức khỏe, gói dịch vụ này còn cung cấp các mô-đun giúp quản lý quan hệ khách hàng, quản lý chất lượng dự án,…
DraERP Healthcare giúp bạn quản lý bệnh viện, phòng khám hoặc phòng khám cá nhân một cách hiệu quả. Bằng cách lên lịch các cuộc hẹn, chụp Vitals và quản lý các đơn đặt hàng thuốc. Cũng như điều tra bằng cách ghi lại các cuộc gặp gỡ của bệnh nhân.
Quản lý các thông tin cơ bản về thông tin cá nhân và bao gồm nhóm máu. Ngoài ra, DraERP lưu các thông tin liên quan như người nhà bệnh nhân, số điện thoại liên lạc khẩn cấp, thông tin hồ sơ bệnh án.
DraERP Healthcare nắm bắt tất cả các chi tiết về việc nhập viện cho bệnh nhân. Bằng cách sử dụng tài liệu bệnh nhân nội trú, hồ sơ bệnh nhân nội trú. Được tạo tự động khi bác sĩ yêu cầu nhập viện hoặc bạn có thể tìm thấy tài liệu này trên màn hình chính. Tất cả các chi tiết do nhân viên cung cấp trong lệnh nhập viện sẽ có sẵn trong hồ sơ bệnh nhân nội trú. Và bảng điều khiển sẽ liên kết với tất cả các tài liệu khác được tạo trong kỳ nhập viện.
Lên lịch tư vấn cho bệnh nhân bằng cách tạo một cuộc hẹn. Bao gồm các thông tin bệnh nhân và bác sĩ. Hệ thống cung cấp quản lý phòng và có thể thanh toán tại đây. Bạn có thể tạo các thủ tục, bộ phận y tế và vật tư tiêu hao cho bệnh nhân. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập khoảng thời gian nhập viện.
12 phân hệ không thể thiếu trong phần mềm
Quản lý ngành Y tế - Sức khỏe
Phân hệ kế toán DraERP giúp thu thập dữ liệu và soạn thảo các báo cáo về hoạt động kế toán. Để đáp ứng nhu cầu của các phòng ban. Phân hệ kế toán được chia ra thành các phân hệ con như sau: quản lí sổ cái, các khoản phải thu, dòng tiền, các khoản phải trả, ... Nó cung cấp cho của bạn những công cụ cần thiết để quản lý các vấn đề tài chính.
Phân hệ mua hàng đảm nhận tất cả các quá trình nằm trong quá trình mua sắm các mặt hàng. Hoặc nguyên liệu thô cần thiết cho tổ chức. Phân hệ mua hàng có khả năng khởi tạo, phê duyệt đề nghị mua hàng. Cũng như liên kết nhà cung cấp, gửi yêu cầu báo giá đến nhà cung cấp. Nhận, ghi lại báo giá, phân tích báo giá, chuẩn bị đơn đặt hàng. Theo dõi quá trình mua hàng, đánh giá nhà cung cấp và lập báo cáo.
Hệ thống DraERP hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ bán hàng, quản lý nhân viên. Kết hợp với quy trình kinh doanh, quản lý chi phí, quản lý công nợ. Quy trình bán hàng từ quản lý kế hoạch, cơ hội, báo giá, đơn đặt hàng, giao hàng. Cùng với hóa đơn, kế hoạch thanh toán cho phép doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và bền vững hơn.
Phân hệ CRM trong DraERP là phương pháp giúp doanh nghiệp tiếp cận. Cũng như giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả. Quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Phân hệ quản trị nhân sự giúp quản lý nhân viên hiệu quả các thông tin chi tiết. Bao gồm về nhân viên, nghỉ phép, chuyên cần, lương, chi phí, tuyển dụng và đánh giá. Nhiều doanh nghiệp quan niệm con người là nguồn tài nguyên chiến lược vô giá của mình. Vì vậy, phần mềm quản trị nhân sự giúp đạt các mục tiêu kinh doanh chiến lược của doanh nghiệp.
Phân hệ bảng lương là nơi thể hiện đầy đủ và chi tiết chi phí lương. Cũng như thuế mà nhân viên phải đóng. Ngoài ra, phân hệ này cũng giúp quản lý các khoản đền bù. Hoặc gói lợi ích mà từng nhân viên được nhận một cách chi tiết và có hệ thống. Nó giúp quản trị bảng lương một cách có hiệu quả.
Quản lý dự án là một hệ thống quản lý với nhiều khung nhìn. Ví dụ như khung nhìn Kanban, dashboard hay khung nhìn báo cáo tổng quan các dự án. Đây là một công cụ tiết kiệm thời gian. Có thể cho chúng ta cái nhìn tổng quan về tất cả các dự án đang thực hiện. Nhờ vào những khung nhìn này, người quản lý sẽ dễ dàng biết được những gì đã được thực hiện. Ai đang làm việc với nó và tiến trình làm việc đến đâu.